Qua trao đổi gặp gỡ lãnh đạo Công Ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế, Chúng tôi được lắng nghe phút trải lòng của CEO Hà Văn Nam: “ Chứng kiến cảnh người thân, bạn bè mỗi lần vất vả và tốn kém đi chữa bệnh tại các bệnh viện. Chưa kể, có những người vì tiếc tiền nên không đi khám mà trực tiếp ra hiệu thuốc mua kháng sinh để uống, từ đó sẽ xảy ra tình trạng “nhờn” kháng sinh. Đồng thời, khi lối sống “ăn sạch – uống lành” trở nên phổ biến, các sản phẩm thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên được ưu tiên nhằm nâng cao sức khỏe. Nhận thấy vấn đề đó, đội ngũ của công ty đã cho ra đời dòng sản phẩm tinh chế từ dung dịch muối ăn 0,5% rất lành tính và đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị nhiều nhóm bệnh ’’
Smart A, Smart A hoạt tính, Smart A V5… là sản phẩm thu được qua công nghệ điện phân dung dịch muối ăn 0,5%, do Công ty Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế sản xuất. Sản phẩm đã được đăng ký lưu hành với cơ quan chức năng, và đang được phân phối tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Những người sử dụng Smart A đã có những phản hồi rất tích cực và cho đây là sản phẩm thực sự đặc biệt bởi trong nhiều trường hợp viêm nhiễm khuẩn, khách hàng đã không cần dùng đến kháng sinh sau khi dùng Smart A.
Ông Hà Văn Nam, Giám đốc Truyền thông của Công ty Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế, nơi sản xuất và phân phối nước súc miệng Smart A cho biết, không ít người đã dùng nước Smart A, với mức chi phí cực thấp, để chăm sóc các bệnh nhân bị bỏng, viêm da cơ địa bội nhiễm, bệnh chân tay miệng, zona thần kinh… và cho biết, họ hoàn toàn hài lòng với sản phẩm. “Đến khi Smart A ra đời, đối với tôi nó như một cơ hội để cho mình thêm một công cụ và tài chính để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Những khoản lợi nhuận đến từ Smart A, chúng tôi đem đi để hỗ trợ những trường hợp yếu thế trong xã hội, bằng cả tiền mặt và hiện vật. Cùng với đó, rất nhiều ngôi nhà tình nghĩa được xây. Những việc làm ý nghĩa đó khiến chúng tôi rất vui mừng, không phải vì được gì từ đó, mà vì nó đang thỏa niềm mong ước cống hiến cho xã hội, đúng như sứ mệnh mà công ty đề ra”.
Ông Nam chia sẻ – năm 2023 thực sự là một thời kỳ đầy biến động, nhưng đồng thời cũng là cơ hội để Công ty định hình lại chiến lược và phát triển. Sản phẩm đã ra đời được hơn 2 năm, đây là sản phẩm khá mới nhưng kết quả mang lại của Smart A, smart A hoạt tính, smart A V5… làm cho nhiều người đôi khi có những sự kinh ngạc nhất định là tại sao nó có thể vi diệu đến như vậy. Chính những cái đó cũng là cái khó khăn đối với những người không dùng, không trải nghiệm thì họ nhìn Smart A như một sản phẩm “ảo” hay một sản phẩm không đúng như những gì đội nhóm đã nói đó là những khó khăn lớn nhất. Bên cạnh đó, cũng có những thuận lợi nhất định, chính vì những vấn đề dịch bệnh cũng như nền kinh tế khó khăn, nhiều người tìm tới những phương pháp tiết kiệm về chi phí, tìm đến Smart A, smart A hoạt tính, smart A V5… cho đội nhóm Smart A lan tỏa mạnh trong năm vừa qua. Khiến Smart A được khẳng định tiếng nói và vị trí trên thị trường, những khách hàng đã sử dụng đều cảm nhận được công dụng tuyệt vời của sản phẩm mang lại.
Dù mới thành lập được 5 năm nhưng Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế được biết đến là một thương hiệu có sự phát triển từ trái tim. Theo như Giám đốc Hà Văn Nam, Smart A mang yếu tố cá nhân hóa, bởi đây là sản phẩm dành cho sức khỏe mà mọi người tin dùng. Doanh nghiệp thành lập ra để hoàn thiện tất cả những vấn đề pháp lý, với mong muốn thực sự giúp đỡ cộng đồng, những hoàn cảnh khó khăn, hàng chục năm nay, ông Nam luôn đồng hành với những mảnh đời bất hạnh. Khi công ty chưa ra đời, ông cũng rất sôi nổi trong các hoạt động hiến máu tình nguyện, những chương trình thiện nguyện hỗ trợ người nghèo.
Trong quá trình phát triển Smart A, Ông Hà Văn Nam cho biết đã đối mặt với những thách thức nhất định: “Việc phát triển một sản phẩm y tế mới luôn đầy thách thức, thực tế, doanh nghiệp không phải là doanh nghiệp về dược phẩm, hay công ty có nhiều kinh nghiệm về sản xuất các trang thiết bị y tế hay các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động. Khi lan tỏa sản phẩm, công ty cũng chỉ hướng tới việc giúp cho cộng đồng thôi. Thời gian đầu rất khó khăn trong việc các quy định pháp luật để làm sao sản phẩm đầy đủ pháp lý; vì là công ty mới còn non trẻ nên thời gian đầu có nhiều các quy phạm pháp luật mà chúng tôi chưa hiểu hết nhưng sau khi được làm việc với các đoàn thanh, kiểm tra và các bên tư vấn luật tham vấn, hướng dẫn chúng tôi đã đạt được tuân thủ đầy đủ và hoàn thiện theo quy định. Đến nay sản phẩm đã đạt kết quả mong muốn đủ tiêu chuẩn thông hành theo như kỳ vọng của Công ty. Không chỉ vậy, chúng tôi cũng phải đối mặt với thách thức về việc giáo dục và thuyết phục cộng đồng về tầm quan trọng của việc giảm sự phụ thuộc vào kháng sinh. Đó là một quá trình dài hơi, nhưng chúng tôi tin tưởng rằng sự hiểu biết và chấp nhận từ cộng đồng sẽ là chìa khóa cho thành công của Smart A.” Chính vì những cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ, Công Ty cũng đã hái được những trái ngọt thơm đầu tiên. Công Ty được lọt vào Top 10 thương hiệu nhãn hiệu Uy tín năm 2022
Định hướng trong năm 2024, Công ty phát triển các kế hoạch truyền thông với các cơ quan để làm sao sản phẩm Smart A, smart A hoạt tính, smart A V5…cùng nhiều sản phẩm khác công ty hiện vẫn đang triển khai trên thị trường người tiêu dùng, lan tỏa sản phẩm tới từng người dân. Với hy vọng Smart A không chỉ là một sản phẩm hiệu quả mà còn là một đối tác đáng tin cậy trong nỗ lực chung của cộng đồng để giải quyết vấn đề ngày càng nghiêm trọng về kháng thuốc như hiện nay!